Trang chủ > Tin tức > Những điều bạn chưa biết về xe phun tưới nhựa đường
Những điều bạn chưa biết về xe phun tưới nhựa đường
Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về xe phun tưới nhũ tương nhựa đường 7 khối Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng mà khi chọn xe các bạn cần cân nhắc
1. Về tính năng
- Bồn được cấu tạo 3 lớp và có hiệu quả các nhiệt cao. Lớp ngoài của bồn chứa làm bằng thép không rỉ nên có thể tưới nhựa đường nóng lỏng hoặc phun nước với những mục đích khác nhau, linh hoạt trong quá trình sử dụng với nhiều loại chất đặc biệt như nhựa nóng, nhũ tương, Asphalt chuyển hóa
- Xe tưới nhựa đường đa năng có hai hệ thống làm sạch và không cần sử dụng biện pháp làm sạch bên ngoài.
- Trong buồng lái được trang bị với bộ điều khiển toàn diện, giám sát thời gian thực, nhiệt độ bê tông nhựa và nhựa đường bơm tốc độ;
- Hệ thống thuỷ lực đáng tin cậy, an toàn và không gây tiếng ồn.
- Xe được trang bị hệ thống gia nhiệt hoàn hảo cùng hệ thống đốt tự động Riello của Italya, đầu xoay dạng côn có thể điều chỉnh xoay, gập và điều chỉnh thanh phun từ 0-6m. Do đó thích hợp với nhiều địa hình và các tư thế sản xuất khó khăn.
- Thiết kế mới cho hệ thống 3 vòi phun chéo hình dải quạt và hệ thống phun phía sau( loại gấp) điều chỉnh vòng vòi phun giảm dần, khả năng phun tốt, khả năng xâm nhập mạnh mẽ và rắc đồng nhất giúp cho đường có độ bên cao, chống thấm nước,giảm tỷ lệ đá dầu. Hệ thống bằng tay linh hoạt, thuận tiện, nâng cao khả năng cơ động xây dựng.
- Bơm chịu được áp lực cao, chịu mài mòn, dễ dàng điều khiển tốc độ của hệ thống bơm nhựa đường.
- Phía sau trang bị đèn công suất cao cho các hoạt động ban đêm;
- Máy phát điện Honda model EC1800C 1.3kw
2. Các thông số kĩ thuật
Model chassis |
EQ1168KJ2 |
||
Công thức bánh xe |
4x2 |
||
Trọng lượng |
Tải trọng (kg) |
6.900 |
|
Trọng lượng không tải (kg) |
8.905 |
||
Tổng trọng lượng (kg) |
16.000 |
||
Kích thước |
Kích thước tổng thể |
Chiều dài (mm) |
7.755 |
Chiều rộng (mm) |
2.460 |
||
Chiều cao (mm) |
2.610 |
||
Chiều dài cơ sở (mm) |
4.700 |
||
Tốc độ |
Tốc độ cực đại (km/h) |
95 |
|
Cấu hình xe
|
Cabin
|
Loại cabin |
Tiêu chuẩn |
Hệ thống điều hòa |
Có |
||
Động cơ |
Model |
B190-33 |
|
Công suất/dung tích xylanh (kw/cm3) |
140/5880 |
||
Tiêu chuẩn khí thải |
Euro IV |
||
Chassis |
Hộp số |
6 số tiến, 1 số lùi (hai tầng số) |
|
Lốp |
Quy cách lốp |
10.00 R16 |
|
Số lốp |
6 +1 (lốp dự phòng) |
||
Hệ thống chuyên dụng |
Phun tưới nhựa đường |
||
Thiết kế bồn |
Thiết kế với lớp cách nhiệt kép, bề mặt bên ngoài làm bằng thép không gỉ. |
||
Dung tích bồn |
6.5 - 7m3 |
||
Hệ thống làm nóng |
Máy làm nóng sử dụng dầu nhẹ, đầu đốt Italy Riello 40G20 Công suất làm đốt: 20x104 car L/h. Tốc độ làm nóng nhựa đường > 80m3/h. |
||
Buồng chứa nhiên liệu |
Độc lập cho máy làm nóng, tách rời với buồng nhiên liệu chính của xe, đảm bảo an toàn, có thể chứa đủ nhiên liệu sử dụng cho 3 giờ đốt liên tục. |
||
Hệ thống phun tưới nhựa đường
|
- Ống xả nhựa đường phía sau có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng khí nén, mở ra gập vào, vận hành đơn giản, tăng hiệu quả phun tưới nhựa đường. - Đèn chiếu phía sau, đảm bảo đủ điều kiện ánh sáng cho việc vận hành vào ban đêm, vận hành thuận tiện, giúp giám sát quá trình phun tưới nhựa đường thuận tiện nhất. - Ống tưới nhựa đường dạng 6m/42 gắn đầu phun có thể xếp lại được, đầu phun kiểu mới và thiết kế phun tưới nhựa đường dạng xen kẽ 3 lớp đảm bảo đạt hiệu quả vận hành tốt ngay cả với lượng phun tưới nhỏ. |
||
Hệ thống điều khiển |
Model: Xr110, được đặt trung tâm trong cabin, mọi thao tác vận hành đều được thực hiện bên trong cabin. Hệ thống điều khiển được tích hợp bới đồng hồ hiển thị nhiệt độ nhựa đường và vận tốc vòng quay của bơm nhựa đường |
||
Bộ giảm tốc |
Model: JS-4-64, với bộ giảm tốc đặc biệt để giảm vận tốc truyền động của xe trong quá trình phun tưới nhựa đường, làm tăng tính đồng nhất cho quá trình phun tưới |
||
Bơm nhựa đường |
Sử dụng bơm nhựa đường có model KCB633 Công suất bơm: 633 (l/min) Bơm nhựa đường loại chuyên dụng, có chức năng điều chỉnh tốc độ vòng quay. Tốc độ vòng quay của bơm nhựa đường có thể được điều chỉnh thông qua van thủy lực đối xứng về tốc độ quay bất kỳ của mô tơ. Khoảng điều chỉnh là 25-650 vòng/phút. Giúp đảm bảo định lượng phun tưới nhựa đường trong mọi khoảng và lượng phun tưới. |
||
Hệ thống dẫn động |
Năng lượng được truyền từ hộp giảm tốc đến bộ phận bơm qua hệ thống thủy lực. Quá trình truyền động ổn định và đáng tin cậy. Bơm có chức năng tự bảo vệ để tránh quá tải, khoảng cách giữa các lần bảo dưỡng dài và trạng thái BẬT/TẮT có thể điều khiển được từ cabin. Quá trình vận hành đơn giản và thuận tiện. |
||
Hệ thống nén khí áp lực cao |
Máy nén khí độc lập 0,25m3/min, tách rời với hệ thống đường ống khí của khung gầm để đảm bảo quá trình truyền động an toàn và vận hành thuận tiện. |
||
Chiều rộng phun tưới tối đa |
6m (38 kim) |
||
Lượng phun tưới |
0.3~3kg/m2 |
||
Ống phun tưới phía sau |
Sử dụng xilanh nâng SC100x250, có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng thủy lực và có thể di chuyển sang hai bên trái, phải. |
Tuy vậy, hiện nay có rất nhiều loại xe, dòng xe tưới nhựa đường với các công suất và dung tích bồn khác nhau như 4,5m3; 7m3; 12m3 để phù hợp với từng quy mô của công trình. Khi mua bạn cần xem xét thật kĩ hai thông số này để có thể lựa chọn được những chiếc xe phù hợp với tính chất công việc và giá thành rẻ nhất.
CÁC BÀI VIẾT KHÁC
Ký hiệu biển số ô tô xe máy của 63 tỉnh thành trong cả nước
Tổng hợp mức phạt các lỗi vi phạm Luật giao thông đường bộ
Rút ngắn thời gian làm thủ tục đăng kiểm ô tô nhập khẩu
Doanh nghiệp nhập khẩu ô tô kêu than nhưng Bộ GTVT giữ nguyên quan điểm
Loạn giá ô tô tháng 6 và trống đánh xuôi kèn thổi ngược
Chiếc xe ô tô đắt nhất thế giới
Những loại xe được miễn thuế trước bạ - thông tin không phải ai cũng biết.
Đại lý xe hơi có nguy cơ phá sản còn người mua méo mặt...
Sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu xe ô tô là ngành nghề kinh doanh có điều kiện..
Thị trường xe trong nước tháng 9 vẫn chứng kiến 2 ông lớn Trường Hải và Toyota song hành...
Thị trường xe hơi lắp ráp tại Việt Nam đang lao đao bởi xe nhập khẩu
Tăng trưởng rất ấn tượng nhưng thị trường ô tô Việt Nam còn bé nhỏ so với các nước Đông Nam Á
Kim ngạch nhập khẩu ô tô nguyên chiếc 6 tháng đầu năm vượt 1 tỷ USD
Xóa bỏ thông tư 20, VCCI đấu tranh dành công bằng cho người tiêu dùng Việt Nam
Xe hơi dung tích nhỏ, giá rẻ ùn ùn về Việt Nam
Kiên quyết không giảm giá - giới buôn xe hơi sắp giàu to
Những thương hiệu ô tô "Chết Chìm" ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam không có chỗ cho xe tải Trung Quốc
Thế giới mua 90 triệu ô tô mới năm 2015
Tổng kết lại thị trường ô tô xe máy năm 2015
Những phát ngôn "để đời" của Bộ trưởng Đinh La Thăng
Nóng nhất Asean : Dân Việt xài ôtô qua mặt Singapore
Ô tô Việt Nam "không có cái nào ra hồn"
Vay ngân hàng mua ôtô: Sung sướng gì khi cầm vô lăng
CSGT giải đáp về cách xử phạt xe không chính chủ, xe đi mượn qua hình ảnh
Bộ công thương tiếp tục “nới tay” với ôtô nhập khẩu không chính hãng
Thuế nhập khẩu ô tô tăng mạnh trong tháng 12
Ô tô giảm giá : Chưa mơ, đã tỉnh
Mỗi năm 40.000 xe công tiêu tốn gần 13.000 tỷ đồng ngân sách
Cách ngăn chặn 21.000 xe hết đát tham gia giao thông
Ô tô nhập khẩu vẫn tăng mạnh trong tháng 9
Thuế nhập ôtô từ Trung Quốc có thể lên đỉnh cao nhất
Giá trị ôtô nhập về Việt Nam 8 tháng vượt xa cả năm ngoái
Kế hoạch "đào tẩu", ngưng lắp ráp ô tô ở Việt Nam bị lộ
Đại gia buôn ôtô trốn thuế, chuyển giá bị sờ gáy
Ôtô nhỏ giá rẻ : Đã đến lúc tha hồ chọn
Ôtô nhập khẩu có giảm giá mạnh năm 2016
Người Việt Nam luôn chịu cảnh ô tô chất lượng thấp, giá cao
Hãy thắt dây an toàn để giữ tính mạng
Tiêu thụ ô tô cả nước tăng mạnh trong năm 2015
Mỗi chiếc ô tô sản xuất ra phải "gánh" 8 loại thuế, phí
Đề xuất xe máy “cõng” thêm phí kiểm định khí thải
Hiểu sao cho đúng xe bán tải để tránh bị phạt oan
Bộ tài chính sẽ bảo lưu phương án tính thuế tiêu thụ đặc biệt với xe ô tô nhập khẩu như đã đề xuất
Không bao giờ có ô tô giá 100 triệu
Không nên mua xe thời điểm này khi ô tô Hàn Quốc đồng loạt giảm giá
Thông tư 53 của Bộ Tài Chính từ 06/06/2015 lệ phí cấp đăng ký ô tô , xe máy sẽ thay đổi
Không chỉ ở Việt Nam xe ô tô có giá cắt cổ
Nhu cầu ôtô người Việt tiếp tục tăng cao
Tỷ phú Thái Lan muốn mua lại ngành ô tô Việt Nam chờ thời xe giá rẻ?
Chiêm ngưỡng đoàn xe chống bạo động của công an thành phố Hà Nội
Doanh nghiệp ồ ạt nhập khẩu ô tô tải Trung Quốc
Từ giá trị logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến giá trị logo của Quốc Tế Viêt Auto
Bỏ ra hơn 12 tỷ thuê dàn xe cẩu để rước dâu
Những cơ hội bỏ lỡ của ngành ô tô Việt Nam
Hàng loạt ô tô mới giá rẻ được tung ra thị trường từ hãng xe Tata
Thị trường xe nhập khẩu tăng cao năm 2014
"Mua xe phải lắp thêm gói đồ chơi xe trị giá vài chục triệu đồng" Tổng GĐ Toyota Việt Nam nói gì?
Việt Nam nghèo sao toàn siêu xe sang trọng ?
Dàn siêu mẫu tại Bologna Motor Show 2014
Chân dài diện váy ngắn, áo cộc Sexy bên Range Rover
Bộ Tài chính không giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô nhập khẩu
Bảo dưỡng xe định kỳ có bắt buộc hay không?
01/01/2015 Xử phạt ô tô “không chính chủ”
Những bóng hồng thiêu đốt sàn triển lãm ô tô Việt Nam 2014
Đặt cọc tiền mua ô tô điện, rủi ro khó tránh cho khách hàng
Giải pháp tối ưu cho những con đường lớn
Giải pháp tối ưu cho những con đường nhỏ
Loại xe quét đường nào phù hợp dùng cho các đô thị?
Sự cần thiết của xe quét đường hút bụi đối với các thành phố lớn
Giới thiệu chung về xe hút chất thải
Các Chú Ý Khi Mua Và Sử Dụng Xe Hút Chất Thải
Vì sao phải sử dụng xe quét đường?
Giải pháp cho những con đường “bão” bụi ở thủ đô.
Những điều cần biết về văn hóa giao thông ở Việt Nam
Những chiếc xe bảo vệ môi trường không thể thiếu khi vào mùa khô
Các thiết bị bị hỗ trợ hoạt động làm đường nhựa
Thị trường xe xi téc chở nhiên liệu “nóng” dù tháng “cô hồn”
Công nhân môi trường lao động cực nhọc vì thiếu phương tiện hiện đại