Hotline: 0903.251.288 - 0986.551.152

Trang chủ > Tin tức > Những điều bạn chưa biết về xe phun tưới nhựa đường

Những điều bạn chưa biết về xe phun tưới nhựa đường

Khi chọn mua một chiếc xe phục vụ các hoạt động sản xuất hay đi lại, bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng những thông số kĩ thuật đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bởi thông số kỹ thuật chính là yếu tố hạt nhân tạo nên chất lượng cũng như hạn sử dụng của các loại xe. Đặc biệt với các loai xe phục vụ sản xuất như xe tưới nhựa đường thì các thông số là vấn đề những người mua xe quan tâm hàng đầu.

 

Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin cơ bản về xe phun tưới nhũ tương nhựa đường 7 khối Dongfeng nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng mà khi chọn xe các bạn cần cân nhắc

1. Về tính năng

- Bồn được cấu tạo 3 lớp và có hiệu quả các nhiệt cao. Lớp ngoài của bồn chứa làm bằng thép không rỉ nên có thể tưới nhựa đường nóng lỏng hoặc phun nước với những mục đích khác nhau, linh hoạt trong quá trình sử dụng với nhiều loại chất đặc biệt như nhựa nóng, nhũ tương, Asphalt chuyển hóa

- Xe tưới nhựa đường đa năng có hai hệ thống làm sạch và không cần sử dụng biện pháp làm sạch bên ngoài.

- Trong buồng lái được trang bị với bộ điều khiển toàn diện, giám sát thời gian thực, nhiệt độ bê tông nhựa và nhựa đường bơm tốc độ;

- Hệ thống thuỷ lực đáng tin cậy, an toàn và không gây tiếng ồn.

- Xe được trang bị hệ thống gia nhiệt hoàn hảo cùng hệ thống đốt tự động Riello của Italya, đầu xoay dạng côn có thể điều chỉnh xoay, gập và điều chỉnh thanh phun từ 0-6m. Do đó thích hợp với nhiều địa hình và các tư thế sản xuất khó khăn.

- Thiết kế mới cho hệ thống 3 vòi phun chéo hình dải quạt và hệ thống phun phía sau( loại gấp) điều chỉnh vòng vòi phun giảm dần, khả năng phun tốt, khả năng xâm nhập mạnh mẽ và rắc đồng nhất giúp cho đường có độ bên cao, chống thấm nước,giảm tỷ lệ đá dầu. Hệ thống bằng tay linh hoạt, thuận tiện, nâng cao khả năng cơ động xây dựng.

- Bơm chịu được áp lực cao, chịu mài mòn, dễ dàng điều khiển tốc độ của hệ thống bơm nhựa đường.

- Phía sau trang bị đèn công suất cao cho các hoạt động ban đêm;

- Máy phát điện Honda model EC1800C 1.3kw

 2. Các thông số kĩ thuật

Model chassis

EQ1168KJ2

Công thức bánh xe

4x2

Trọng lượng

Tải trọng (kg)

6.900

Trọng lượng không tải (kg)

8.905

Tổng trọng lượng (kg)

16.000

Kích thước

Kích thước tổng thể

Chiều dài (mm)

7.755

Chiều rộng (mm)

2.460

Chiều cao (mm)

2.610

Chiều dài cơ sở (mm)

4.700

Tốc độ

Tốc độ cực đại (km/h)

95

Cấu hình xe

 

Cabin

 

Loại cabin

Tiêu chuẩn

Hệ thống điều hòa

Động cơ

Model

B190-33

Công suất/dung tích xylanh  (kw/cm3)

140/5880

Tiêu chuẩn khí thải

Euro IV

Chassis

Hộp số

6 số tiến, 1 số lùi (hai tầng số)

Lốp

Quy cách lốp

10.00 R16

Số lốp

6 +1 (lốp dự phòng)

Hệ thống chuyên dụng

Phun tưới nhựa đường

Thiết kế bồn

Thiết kế với lớp cách nhiệt kép, bề mặt bên ngoài làm bằng thép không gỉ.

Dung tích bồn

6.5 - 7m3

Hệ thống làm nóng

Máy làm nóng sử dụng dầu nhẹ, đầu đốt Italy Riello 40G20

Công suất làm đốt: 20x104 car L/h. Tốc độ làm nóng nhựa đường > 80m3/h.

Buồng chứa nhiên liệu

Độc lập cho máy làm nóng, tách rời với buồng nhiên liệu chính của xe, đảm bảo an toàn, có thể chứa đủ nhiên liệu sử dụng cho 3 giờ đốt liên tục.

Hệ thống phun tưới nhựa đường

 

- Ống xả nhựa đường phía sau có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng khí nén, mở ra gập vào, vận hành đơn giản, tăng hiệu quả phun tưới nhựa đường.

- Đèn chiếu phía sau, đảm bảo đủ điều kiện ánh sáng cho việc vận hành vào ban đêm, vận hành thuận tiện, giúp giám sát quá trình phun tưới nhựa đường thuận tiện nhất.

- Ống tưới nhựa đường dạng 6m/42 gắn đầu phun có thể xếp lại được, đầu phun kiểu mới và thiết kế phun tưới nhựa đường dạng xen kẽ 3 lớp đảm bảo đạt hiệu quả vận hành tốt ngay cả với lượng phun tưới nhỏ.

Hệ thống điều khiển

Model: Xr110, được đặt trung tâm trong cabin, mọi thao tác vận hành đều được thực hiện bên trong cabin. Hệ thống điều khiển được tích hợp bới đồng hồ hiển thị nhiệt độ nhựa đường và vận tốc vòng quay của bơm nhựa đường

Bộ giảm tốc

Model: JS-4-64, với bộ giảm tốc đặc biệt để giảm vận tốc truyền động của xe trong quá trình phun tưới nhựa đường, làm tăng tính đồng nhất cho quá trình phun tưới

Bơm nhựa đường

Sử dụng bơm nhựa đường có model KCB633

Công suất bơm: 633 (l/min) Bơm nhựa đường loại chuyên dụng, có chức năng điều chỉnh tốc độ vòng quay. Tốc độ vòng quay của bơm nhựa đường có thể được điều chỉnh thông qua van thủy lực đối xứng về tốc độ quay bất kỳ của mô tơ. Khoảng điều chỉnh là 25-650 vòng/phút. Giúp đảm bảo định lượng phun tưới nhựa đường trong mọi khoảng và lượng phun tưới.

Hệ thống dẫn động

Năng lượng được truyền từ hộp giảm tốc đến bộ phận bơm qua hệ thống thủy lực. Quá trình truyền động ổn định và đáng tin cậy. Bơm có chức năng tự bảo vệ để tránh quá tải, khoảng cách giữa các lần bảo dưỡng dài và trạng thái BẬT/TẮT có thể điều khiển được từ cabin. Quá trình vận hành đơn giản và thuận tiện.

Hệ thống nén khí áp lực cao

Máy nén khí độc lập 0,25m3/min, tách rời với hệ thống đường ống khí của khung gầm để đảm bảo quá trình truyền động an toàn và vận hành thuận tiện.

Chiều rộng phun tưới tối đa

6m (38 kim)

Lượng phun tưới

0.3~3kg/m2

Ống phun tưới phía sau

Sử dụng xilanh nâng SC100x250, có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng thủy lực và có thể di chuyển sang hai bên trái, phải.

Tuy vậy, hiện nay có rất nhiều loại xe, dòng xe tưới nhựa đường với các công suất và dung tích bồn khác nhau như 4,5m3; 7m3; 12m3 để phù hợp với từng quy mô của công trình. Khi mua bạn cần xem xét thật kĩ hai thông số này để có thể lựa chọn được những chiếc xe phù hợp với tính chất công việc và giá thành rẻ nhất.

 

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Đại lý xe hơi có nguy cơ phá sản còn người mua méo mặt...

Sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu xe ô tô là ngành nghề kinh doanh có điều kiện..

Thị trường xe trong nước tháng 9 vẫn chứng kiến 2 ông lớn Trường Hải và Toyota song hành...

Thị trường xe hơi lắp ráp tại Việt Nam đang lao đao bởi xe nhập khẩu

Tăng trưởng rất ấn tượng nhưng thị trường ô tô Việt Nam còn bé nhỏ so với các nước Đông Nam Á

Kim ngạch nhập khẩu ô tô nguyên chiếc 6 tháng đầu năm vượt 1 tỷ USD

Xóa bỏ thông tư 20, VCCI đấu tranh dành công bằng cho người tiêu dùng Việt Nam

Xe hơi dung tích nhỏ, giá rẻ ùn ùn về Việt Nam

Kiên quyết không giảm giá - giới buôn xe hơi sắp giàu to

Những thương hiệu ô tô "Chết Chìm" ở Việt Nam

Thị trường Việt Nam không có chỗ cho xe tải Trung Quốc

Thế giới mua 90 triệu ô tô mới năm 2015

Tổng kết lại thị trường ô tô xe máy năm 2015

Những phát ngôn "để đời" của Bộ trưởng Đinh La Thăng

Nóng nhất Asean : Dân Việt xài ôtô qua mặt Singapore

Ô tô Việt Nam "không có cái nào ra hồn"

Vay ngân hàng mua ôtô: Sung sướng gì khi cầm vô lăng

CSGT giải đáp về cách xử phạt xe không chính chủ, xe đi mượn qua hình ảnh

Bộ công thương tiếp tục “nới tay” với ôtô nhập khẩu không chính hãng

Thuế nhập khẩu ô tô tăng mạnh trong tháng 12

Ô tô giảm giá : Chưa mơ, đã tỉnh

Mỗi năm 40.000 xe công tiêu tốn gần 13.000 tỷ đồng ngân sách

Cách ngăn chặn 21.000 xe hết đát tham gia giao thông

Ô tô nhập khẩu vẫn tăng mạnh trong tháng 9

Thuế nhập ôtô từ Trung Quốc có thể lên đỉnh cao nhất

Giá trị ôtô nhập về Việt Nam 8 tháng vượt xa cả năm ngoái

Kế hoạch "đào tẩu", ngưng lắp ráp ô tô ở Việt Nam bị lộ

Đại gia buôn ôtô trốn thuế, chuyển giá bị sờ gáy

Ôtô nhỏ giá rẻ : Đã đến lúc tha hồ chọn

Ôtô nhập khẩu có giảm giá mạnh năm 2016

Người Việt Nam luôn chịu cảnh ô tô chất lượng thấp, giá cao

Hãy thắt dây an toàn để giữ tính mạng

Tiêu thụ ô tô cả nước tăng mạnh trong năm 2015

Mỗi chiếc ô tô sản xuất ra phải "gánh" 8 loại thuế, phí

Đề xuất xe máy “cõng” thêm phí kiểm định khí thải

Hiểu sao cho đúng xe bán tải để tránh bị phạt oan

Bộ tài chính sẽ bảo lưu phương án tính thuế tiêu thụ đặc biệt với xe ô tô nhập khẩu như đã đề xuất

Không bao giờ có ô tô giá 100 triệu

Không nên mua xe thời điểm này khi ô tô Hàn Quốc đồng loạt giảm giá

Thông tư 53 của Bộ Tài Chính từ 06/06/2015 lệ phí cấp đăng ký ô tô , xe máy sẽ thay đổi

Không chỉ ở Việt Nam xe ô tô có giá cắt cổ

Nhu cầu ôtô người Việt tiếp tục tăng cao

Tỷ phú Thái Lan muốn mua lại ngành ô tô Việt Nam chờ thời xe giá rẻ?

Chiêm ngưỡng đoàn xe chống bạo động của công an thành phố Hà Nội

Doanh nghiệp ồ ạt nhập khẩu ô tô tải Trung Quốc

Từ giá trị logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến giá trị logo của Quốc Tế Viêt Auto

Bỏ ra hơn 12 tỷ thuê dàn xe cẩu để rước dâu

Những cơ hội bỏ lỡ của ngành ô tô Việt Nam

Hàng loạt ô tô mới giá rẻ được tung ra thị trường từ hãng xe Tata

Thị trường xe nhập khẩu tăng cao năm 2014

"Mua xe phải lắp thêm gói đồ chơi xe trị giá vài chục triệu đồng" Tổng GĐ Toyota Việt Nam nói gì?

Việt Nam nghèo sao toàn siêu xe sang trọng ?

Dàn siêu mẫu tại Bologna Motor Show 2014

Chân dài diện váy ngắn, áo cộc Sexy bên Range Rover

Bộ Tài chính không giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô nhập khẩu

Bảo dưỡng xe định kỳ có bắt buộc hay không?

01/01/2015 Xử phạt ô tô “không chính chủ”

Những bóng hồng thiêu đốt sàn triển lãm ô tô Việt Nam 2014

Đặt cọc tiền mua ô tô điện, rủi ro khó tránh cho khách hàng

Giải pháp tối ưu cho những con đường lớn

Giải pháp tối ưu cho những con đường nhỏ

Loại xe quét đường nào phù hợp dùng cho các đô thị?

Sự cần thiết của xe quét đường hút bụi đối với các thành phố lớn

Giới thiệu chung về xe hút chất thải

Các Chú Ý Khi Mua Và Sử Dụng Xe Hút Chất Thải

Vì sao phải sử dụng xe quét đường?

Giải pháp cho những con đường “bão” bụi ở thủ đô.

Những điều cần biết về văn hóa giao thông ở Việt Nam

Những chiếc xe bảo vệ môi trường không thể thiếu khi vào mùa khô

Các thiết bị bị hỗ trợ hoạt động làm đường nhựa

Thị trường xe xi téc chở nhiên liệu “nóng” dù tháng “cô hồn”

Công nhân môi trường lao động cực nhọc vì thiếu phương tiện hiện đại

Các đối tác