Hotline: 0903.251.288 - 0986.551.152

Trang chủ > Tin tức > Giải pháp tối ưu cho những con đường nhỏ

Giải pháp tối ưu cho những con đường nhỏ

Bạn đang phải nhận dự án làm đường nhưng con đường nơi bạn cần làm quá nhỏ hoặc dân cư quá đông khiến những chiếc xe tưới nhựa đường có công suất lớn không thể di chuyển được. Sự ra đời dòng xe phun tưới nhựa đường LMT5050GLQ đang là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Đây  là xe chuyên sử dụng xe tưới nhựa đường loại nhỏ với dung tích bồn chứa nhựa đường 3m3. Xe được đóng trên xe cơ sở xe tải dongfeng 3.5 tấn sử dụng động cơ YC4100 công suất động cơ 70kw. đây là dòng xe phun rải nhựa đường có kích thước nhỏ nhất chỉ chuyên sử dụng trong các công trình xây dựng đường với quy mô nhỏ, hệ thống Bồn chứa nhựa với lớp vỏ ngoài làm từ thép không rỉ tạo cho xe một sự sáng bóng và sự nhìn ấn tượng. Khả năng phun tự động với lưu lượng đồng đều qua toàn bộ chiều dài của ống phun ở tỷ lệ dòng cho những khu vực yêu cầu

 

Xe  tưới nhựa đường Dongfeng 3 Khối LMT505LQ

Với xe cơ sở này chúng ta có thể đóng được xe tưới nhựa đường có dung tích bồn 4 khối, 4m3, 4000l nếu quý khách hàng yêu cầu

Thông số kỹ thuật cơ bản

Model

LMT5050GLQ

Model sắt xi

EQ1050T51DJ3AC

Kiểu xe

Cabin đầu bằng, 4x2

Dung tích bồn (L)

3,000L

Phạm vi thanh phun (m)

0 – 4.5m

Giá trị thanh phun (kg)

0.3 – 3kg

Kích thước (L×W×H) mm

6350×1980×2230mm

Trọng lường (kg)

3750kg

Thông số kỹ thuật xe cơ sở

Loại phương tiện

Ô tô sắt xi buồng lái

Ô tô tải 3 tấn

Model

CY4100ZLQ

CY4100ZLQ/TC-3TL

Công thức bánh xe

8 x 4

Thông số về kích thước

 

Kích thước tổng thể: (DxRxC)mm

5.975x1.990x2.250

6.250x2100x2.390

Chiều dài cơ sở (m)

3.335

Vệt bánh xe trước sau (mm)

1.580/1.530

Thông số về trọng lượng

 

 

Trọng lượng không tải (kg)

2.375

2.875

Trọng tải (kg)

 

3.000

Số người kể cả lái xe

03

Thông số về tính năng chuyển động

 

Tốc độ tối đa (km/h)

82

Độ dốc lớn nhất xe vượt được (%)

24.4

Động cơ

 

Kiểu động cơ

CY4100ZLQ

Loại

Diesel, 4 kỳ, 4 xilanh, bố trí thảng hàng, làm mát bằng nước, có tăng áp

Dunh tích xilanh (cm3)

3.707

Công xuất lớn nhất (kw/vòng/phút)

70/3.200

Moômen xoắn lớn nhất (N.m/vòng/phút)

235/1800~2000

Phương thức cung cấp nhiên liệu

Phun trực tiếp

Nồng độ khí thải

Tiêu chuẩn Euro II

Lốp xe

 

Lốp trước

7.25-16 Bánh đơn

 

Lốp sau

7.25-16 Bánh kép

 

Hệ thống phanh trước/sau

Phanh công tác (phanh chân):- Kiểu loại cơ cấu phanh tang trống, dẫn động khí nén hai dòng. Phanh dừng xe (phanh tay): - Kiểu loại cơ cấu phanh tang trống, dẫn động cơ khí, tác động lên trục thứ cấp hộp số

Thùng hàng

Kiểu: Thùng hở không mui - Kích thước lòng Thùng (dài x rông x cao) mm: 4.340 x 1.930 x 400 - Vật liệu chế tạo: Thép CT3, gỗ thông

 Thông số xe tưới nhựa đường 3m3 (tham khảo)

Mô hình

Xe phun rải nhựa đường LMT5050GLQ

Khung mẫu

EQ1050T51DJ3AC

Model động cơ

CY4100ZLQ

Loại xe tải

căn hộ đầu 4 × 2 ổ đĩa phía sau

Chuyển (L)

3,707

Kích thước

6350 × 1980 × 2230

Tối đa. Công suất (kw / r / min)

70/3200

(Dài x rộng x cao) mm

Taxi hành khách

3

Tối đa. Mô-men xoắn (N · m / r / min)

215/2200

  Xe không tải Trọng lượng (KG)

3750

Ổ ghi Diesel Dung tích thùng (L)

40

Đánh giá tải lượng (KG)

1550

Làm sạch Sức chứa Diesel (L)

25

Tối đa. Tổng số lượng (KG)

5495

Dung tích thùng nhiên liệu (L)

60

Phân phối tải trọng trục (KG)

Trục trước (không tải)

2130

Giảm tốc mẫu

ZL16

Mặt trận trục (đầy tải)

2200

Giảm tốc Tỷ số truyền

6,1038

Trục xe phía sau (không tải)

1620

Hộp số mẫu

NT131

Trục xe phía sau (đầy tải)

3295

Bơm nhựa đường mẫu

CLB300

Chiều dài cơ sở (mm)

3300

Bơm bê tông nhựa Dung (ml / r)

312

Bước đi (trước / sau) mm

1404/1458

Nhựa đường bơm quay (r / m)

500-1200

Min. Khoảng sáng gầm xe (mm)

170

Điện Cất cánh mẫu

SDQ23/30PQ1

Hệ thống treo (trước / sau) mm

1032/2018

Ổ ghi hình

PQ-5

Tiếp cận / Góc nhìn (°)

23/14

Máy nén khí mẫu

V-0.2/0.8

Đoạn đường nối góc (°)

23

Đánh giá áp suất khí quyển (Mpa)

0.6

Tối đa. Tốc độ (km / h)

95

 

 

Tốc độ làm việc (km / h)

5 ~ 30

 

 

Tối đa. Khả năng leo dốc (%)

> 23

 

 

Lốp mẫu

7,00-16 × 10PR

Nhựa Dung tích thùng (L)

3000

Lốp áp suất trước / sau (kPa)

630/630

Vòi phun

11

Tỷ lệ ổ chính

5,857

Nhựa đường Spraybar biến (m)

0 ~ 4.5

Tối đa. Phanh Khoảng cách (m)

<10

Nhựa đường Spraybar Giá trị (kg / m 2)

0.3 ~ 3.0

Min. Quay vòng Dia. (M)

<15,5

Tiêu chuẩn khí thải

GB17691-2001 (II)

Tiêu thụ dầu (L/100km)

<11

GB3847-1999

Bãi đậu xe Gradient (%)

> 20

 

 

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Rút ngắn thời gian làm thủ tục đăng kiểm ô tô nhập khẩu

Doanh nghiệp nhập khẩu ô tô kêu than nhưng Bộ GTVT giữ nguyên quan điểm

Loạn giá ô tô tháng 6 và trống đánh xuôi kèn thổi ngược

Chiếc xe ô tô đắt nhất thế giới

Những loại xe được miễn thuế trước bạ - thông tin không phải ai cũng biết.

Văn hóa ngồi xe hơi

Đại lý xe hơi có nguy cơ phá sản còn người mua méo mặt...

Sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu xe ô tô là ngành nghề kinh doanh có điều kiện..

Thị trường xe trong nước tháng 9 vẫn chứng kiến 2 ông lớn Trường Hải và Toyota song hành...

Thị trường xe hơi lắp ráp tại Việt Nam đang lao đao bởi xe nhập khẩu

Tăng trưởng rất ấn tượng nhưng thị trường ô tô Việt Nam còn bé nhỏ so với các nước Đông Nam Á

Kim ngạch nhập khẩu ô tô nguyên chiếc 6 tháng đầu năm vượt 1 tỷ USD

Xóa bỏ thông tư 20, VCCI đấu tranh dành công bằng cho người tiêu dùng Việt Nam

Xe hơi dung tích nhỏ, giá rẻ ùn ùn về Việt Nam

Kiên quyết không giảm giá - giới buôn xe hơi sắp giàu to

Những thương hiệu ô tô "Chết Chìm" ở Việt Nam

Thị trường Việt Nam không có chỗ cho xe tải Trung Quốc

Thế giới mua 90 triệu ô tô mới năm 2015

Tổng kết lại thị trường ô tô xe máy năm 2015

Những phát ngôn "để đời" của Bộ trưởng Đinh La Thăng

Nóng nhất Asean : Dân Việt xài ôtô qua mặt Singapore

Ô tô Việt Nam "không có cái nào ra hồn"

Vay ngân hàng mua ôtô: Sung sướng gì khi cầm vô lăng

CSGT giải đáp về cách xử phạt xe không chính chủ, xe đi mượn qua hình ảnh

Bộ công thương tiếp tục “nới tay” với ôtô nhập khẩu không chính hãng

Thuế nhập khẩu ô tô tăng mạnh trong tháng 12

Ô tô giảm giá : Chưa mơ, đã tỉnh

Mỗi năm 40.000 xe công tiêu tốn gần 13.000 tỷ đồng ngân sách

Cách ngăn chặn 21.000 xe hết đát tham gia giao thông

Ô tô nhập khẩu vẫn tăng mạnh trong tháng 9

Thuế nhập ôtô từ Trung Quốc có thể lên đỉnh cao nhất

Giá trị ôtô nhập về Việt Nam 8 tháng vượt xa cả năm ngoái

Kế hoạch "đào tẩu", ngưng lắp ráp ô tô ở Việt Nam bị lộ

Đại gia buôn ôtô trốn thuế, chuyển giá bị sờ gáy

Ôtô nhỏ giá rẻ : Đã đến lúc tha hồ chọn

Ôtô nhập khẩu có giảm giá mạnh năm 2016

Người Việt Nam luôn chịu cảnh ô tô chất lượng thấp, giá cao

Hãy thắt dây an toàn để giữ tính mạng

Tiêu thụ ô tô cả nước tăng mạnh trong năm 2015

Mỗi chiếc ô tô sản xuất ra phải "gánh" 8 loại thuế, phí

Đề xuất xe máy “cõng” thêm phí kiểm định khí thải

Hiểu sao cho đúng xe bán tải để tránh bị phạt oan

Bộ tài chính sẽ bảo lưu phương án tính thuế tiêu thụ đặc biệt với xe ô tô nhập khẩu như đã đề xuất

Không bao giờ có ô tô giá 100 triệu

Không nên mua xe thời điểm này khi ô tô Hàn Quốc đồng loạt giảm giá

Thông tư 53 của Bộ Tài Chính từ 06/06/2015 lệ phí cấp đăng ký ô tô , xe máy sẽ thay đổi

Không chỉ ở Việt Nam xe ô tô có giá cắt cổ

Nhu cầu ôtô người Việt tiếp tục tăng cao

Tỷ phú Thái Lan muốn mua lại ngành ô tô Việt Nam chờ thời xe giá rẻ?

Chiêm ngưỡng đoàn xe chống bạo động của công an thành phố Hà Nội

Doanh nghiệp ồ ạt nhập khẩu ô tô tải Trung Quốc

Từ giá trị logo của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đến giá trị logo của Quốc Tế Viêt Auto

Bỏ ra hơn 12 tỷ thuê dàn xe cẩu để rước dâu

Những cơ hội bỏ lỡ của ngành ô tô Việt Nam

Hàng loạt ô tô mới giá rẻ được tung ra thị trường từ hãng xe Tata

Thị trường xe nhập khẩu tăng cao năm 2014

"Mua xe phải lắp thêm gói đồ chơi xe trị giá vài chục triệu đồng" Tổng GĐ Toyota Việt Nam nói gì?

Việt Nam nghèo sao toàn siêu xe sang trọng ?

Dàn siêu mẫu tại Bologna Motor Show 2014

Chân dài diện váy ngắn, áo cộc Sexy bên Range Rover

Bộ Tài chính không giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô nhập khẩu

Bảo dưỡng xe định kỳ có bắt buộc hay không?

01/01/2015 Xử phạt ô tô “không chính chủ”

Những bóng hồng thiêu đốt sàn triển lãm ô tô Việt Nam 2014

Đặt cọc tiền mua ô tô điện, rủi ro khó tránh cho khách hàng

Giải pháp tối ưu cho những con đường lớn

Loại xe quét đường nào phù hợp dùng cho các đô thị?

Sự cần thiết của xe quét đường hút bụi đối với các thành phố lớn

Giới thiệu chung về xe hút chất thải

Các Chú Ý Khi Mua Và Sử Dụng Xe Hút Chất Thải

Những điều bạn chưa biết về xe phun tưới nhựa đường

Vì sao phải sử dụng xe quét đường?

Giải pháp cho những con đường “bão” bụi ở thủ đô.

Những điều cần biết về văn hóa giao thông ở Việt Nam

Những chiếc xe bảo vệ môi trường không thể thiếu khi vào mùa khô

Các thiết bị bị hỗ trợ hoạt động làm đường nhựa

Thị trường xe xi téc chở nhiên liệu “nóng” dù tháng “cô hồn”

Công nhân môi trường lao động cực nhọc vì thiếu phương tiện hiện đại

Các đối tác