Hotline: 0903.251.288 - 0986.551.152

Trang chủ > Sản phẩm > Xe phun nước rửa đường tưới cây Howo T5G 8x4-17m3

Xe phun nước rửa đường tưới cây Howo T5G 8x4-17m3

Mã sản phẩm:
Xe phun nước rửa đường tưới cây Howo T5G8x4-17m3
Loại xe:
XE PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG
Hãng sản xuất:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TÉC PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG TƯỚI CÂY HOWO T5G

Tên xe/ Model

Howo T5G

Công thức bánh xe

8x4

Trọng lượng

Tải trọng thiết kế (kg)

17.000

Tự trọng thiết kế (kg)

12.390

Tổng trọng thiết kế (kg)

30.000

Phân bổ tải trọng trục (kg/trục)

6500/6500/18000

 

Kích thước

Tổng thể (DxRxC) (mm)

11.000 x 2.500 x 3.450

Chiều dài cơ sở (mm)

1.800+4.600+1.350

Vết bánh xe (mm)

2035/1830

 

Vận hành

Tốc độ lớn nhất (km/h)

106

Khoảng sáng gầm xe

275  mm

Khả năng leo dốc (%)

38

Tổng thành

 

Ca-bin

Loại

Tiêu chuẩn, lật được

Trang bị

2 chỗ  ngồi , 1 giường nằm, có điều hoà, radio catsec MP3

Động cơ

Model

MC07.34-30

Chủng loại

Động cơ diezen 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng, có turbo tăng áp

Công suất (kw)/ Dung tích xilanh (cc)

245 / 6.870

Tiêu chuẩn khí thải

Euro III

Hộp số

10 số tiến, 2 số lùi

Lốp

Cỡ lốp

11.00R20

Số lượng

12+1 (bao gồm cả lốp dự phòng)

Hệ thống lái

Trục vít - ê cu bi, trợ lực thuỷ lực 

Hệ thống phanh

Phanh chính: dẫn động khí nén hai dòng, trợ lực chân không phanh hơi. Phanh dừng: kiểu má phanh tang trống tác động lên trục thứ cấp

Hệ thống treo

Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thủy lực

Xitec

Thể tích xitec (m3)

17

Thép

Thép cacbon chất lượng cao, chiều dày ≥ 4mm

Trang bị tiêu chuẩn

Vòi phun nước phía trước, vòi tưới cây hai bên, dàn phun mưa chống bụi

Cột phun nước phía sau có thể điều chỉnh được áp suất phun, dùng để tưới cây, rửa biển hiệu, lan can cầu, cứu hoả. Súng phun có thể phun được 40-50m

Thông số kỹ thuật bơm

Model

800ZF-60/90

Độ sâu hút nước (m)

4

Công suất (kw)

22,2

Áp suất bơm (mpa)

4,5

Tốc độ vòng quay (v/p)

1.880

Lưu lượng bơm (m3/h)

80

Liên hệ

Mr. Thái: 0903.251.288

 

 BẢO HÀNH VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

  1. Thời hạn bảo hành

Việc bảo hành cho xe của Quý khách theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

  1. Phạm vi bảo hành

Trong thời gian được bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí (nhân công) và bất cứ phụ tùng (chính hiệu) nào bị hỏng do lỗi lắp ráp thuộc về nhà sản xuất.

Chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp (trong trường hợp có sự thay đổi chủ xe). Chúng tôi không thể giải quyết các yêu cầu nhận được sau khi hết thời hạn bảo hành.

  1. Giới hạn bảo hành:

Những chi tiết và phụ tùng hao mòn thường xuyên được nêu dưới đây không được áp dụng thời hạn bảo hành tổng quát mà áp dụng thời hạn bảo hành riêng. Với điều kiện xe của Quý khách phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu về bảo trì, bảo dưỡng, thay dầu nhớt đúng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

Thời hạn bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) áp dụng cho các loại phụ tùng sau:

-          Bình ắc quy, còi điện,

-          Máy phát điện, máy khởi động,

-          Hệ thống đầu đốt,

-          Hệ thống làm mát dầu thủy lực cho máy vận hành,

-          Hệ thống bơm tưới nhựa đường, máy lai thủy lực,

-          Hệ thống điều khiển và hệ thống nâng hạ giàn tưới,

-          Các loại đồng hồ báo,

-          Các loại cảm biến như: cảm biến chân ga, cảm biến tốc độ, cảm biến vòng tua, … và các loại cảm biến khác.

  1. Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành.

4.1. Không bảo dưỡng xe định kỳ hoặc bảo dưỡng không đúng quy định của nhà sản xuất (Căn cứ vào lịch trình theo dõi bảo dưỡng định kỳ ở phần VI)

4.2. Sử dụng sai nhiên liệu hoặc các chất bôi trơn.

4.3. Thay đồi đồng hồ công tơ mét.

4.4. Các chi tiết không được bảo hành

a). Các chi tiết trung gian đặc biệt được liệt kê dưới đây:

- Lốp, săm xe.

- Đầu máy CD, Radiocatsec – MP3, màn hình và các phụ tùng khác do khách hàng lắp thêm.

- Hộp điện ECU, ETACS (dùng cho động cơ phun dầu điện tử).

b). Các chi tiết mau hỏng, dễ vỡ và các chất bôi trơn được liệt kê dưới đây không được bảo hành ngoại trừ lỗi do vật liệu hay do chế tạo:

* Các chi tiết mau hỏng:

- Lõi lọc gió, lọc dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, phin lọc.

- Đĩa ly hợp (côn), má phanh, tang trống phanh.

- Các chi tiết cao su như : Các dây cu roa, chổi gạt mưa, giăng các loại, ống cao su, cuppen.

- Các loại bóng đèn, gương kính, chổi than của các mô tơ, cầu chì, rơ le và các chi tiết mau hỏng khác.

- Các loại vòng bi (bạc đạn) moay ơ.

* Các chất bôi trơn và các loại khác : Dầu bôi trơn động cơ, dầu hộp số, dầu trợ lực lái, mỡ, dầu cầu, ga lạnh.

4.5. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

           a). Những hỏng hóc do sử dụng xe như chạy quá tốc độ, chở quá tải, cẩu thả, bị tai nạn..

           b). Sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự sửa đổi, lắp thêm phụ tùng/ phụ kiện không đúng thiết kế của xe.

           c). Thiệt hại do hóa chất công nghiệp, bụi phóng xạ, ăn mòn do mỹ phẩm, nước chứa axit, muối, nhựa cây, bụi phấn hoa, bão, sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không thuộc chế độ bảo hành.

           d). Sự ăn mòn hay bị giảm giá tự nhiên như ngả màu, phai màu, biến dạng, vết tì xước... không thuộc chế độ bảo hành.

4.6. Những công việc sau đây là bảo dưỡng thường xuyên không thuộc diện bảo hành:

           - Bảo dưỡng may ơ, bổ sung mỡ vào các trục, khớp nối.

- Làm sạch hệ thống làm mát động cơ, làm sạch các bộ phận lọc khác, súc rửa bình nhiên liệu.

           - Điều chỉnh độ căng đai, điều chỉnh suppap, điều chỉnh phanh, điều chỉnh côn, ga.

           - Kiểm tra đổ thêm các loại dầu, dung dịch và nước làm mát.

           - Thay thế các loại bầu lọc, lõi lọc.

Các đối tác