Hotline: 0903.251.288 - 0986.551.152

Trang chủ > Sản phẩm > Xe phun nước rửa đường tưới cây Hino FC 5m3

Xe phun nước rửa đường tưới cây Hino FC 5m3

Mã sản phẩm:
Xe phun nước rửa đường tưới cây Hino FC 5m3
Loại xe:
XE PHUN NƯỚC RỬA ĐƯỜNG
Hãng sản xuất:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TÉC TƯỚI RỬA ĐƯỜNG HINO FC – 5 KHỐI

 

MODEL

 FC9JESA

Khối lượng

Khối lượng bản thân (kg)

 2.940 

Khối lượng toàn bộ (kg)

 10.400

Khối lượng cho phép lớn nhất trên trục (kg)

 Trục 1: 3.600; Trục 3: 7.000

Số người (kể cả lái xe)

 3

Kích thước

Dài x Rộng x Cao (mm)

 6.140 x 2.175  x 2.470 

Chiều dài cơ sở (mm)

 3.420

Khoảng sáng gầm xe (mm)

 225

Động cơ

Kiểu

 HINO J05E  TE

Loại

 4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tuabin tăng nạp, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước

Đường kính xilanh/Hành trình piston (mm)

 112 x 130

Thể tích làm việc (cm3)

 5.123

Tỷ số nén

 18:0 

Công suất lớn nhất/tốc độ quay (kW/vòng/phút)

 ISO NET: 118/2500

 JIS GROSS: 121/2500

Mômen lớn nhất/tốc độ quay (kW/vòng/phút)

 ISO NET: 515/1500

 JIS GROSS: 520/1500

Tốc độ không tải nhỏ nhất (vòng/phút)

 550

Nhiên liệu

Loại

 DIESEL

Thùng nhiên liệu

 100 Lít, bên trái

Hệ thống cung cấp nhiên liệu

 Bơm Piston

Hệ thống tăng áp

 Tuabin tăng áp 

Tiêu hao nhiên liệu

 16L/100km tại tốc độ 60 km/h

Thiết bị điện

Máy phát

 24V/50A, không chổi than

Ắc quy

 2 bình 12V, 65Ah 

Hệ thống truyền lực

Ly hợp

 1 đĩa ma sát khô lò xo; Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén

Hộp số

 Kiểu cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi; dẫn động cơ khí

Tỷ số truyền

 I-8,190;II-5,072;III-2,981;IV-  1,848;V- 1,343;VI-1,000; Số lùi(Reverse):7,619

Công thức bánh xe

 4 x 2R

Cầu chủ động

 Cầu sau, truyền động cơ cấu Các Đăng 

Tỷ số truyền lực cuối cùng

 4.333

Tốc độ cực đại (km/h)

 85

Khả năng vượt dốc (Tan (q) %)

 36

Hệ thống treo

 Kiểu phụ thuộc, nhíp lá; Giảm chấn thủy lực

Lốp xe

 8.25-16-14PR (8.25R16-14PR) 

Hệ thống lái

Kiểu

 Trục vít ê-cu bi tuần hoàn

Tỷ số truyền

 18,6

Dẫn động

 Cơ khí có trợ lực thủy lực

Hệ thống phanh

Phanh chính

 Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép

Phanh đỗ xe

 Tang trống, tác động lên trục thứ cấp hộp số, dẫn động cơ khí

Cabin

 

 Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XITÉC NƯỚC

 Thể tích xitéc

m3

5

 Vật liệu, Kết cấu

Thép các bon ≥4mm, có vách chắn sóng liên kết bằng phương pháp hàn điện, có cửa xả và cửa hút, bơm được lai từ trích lực hộp số

 Công suất bơm/ lưu lượng bơm

Kw/ m3/h

7,5/ 30

 Trang bị tiêu chuẩn

2 vòi rửa đường phía trước, 1 dàn phun bụi phía sau, 2 vòi tưới cây hai bên, súng phun nước bằng tay phun xa 20m (dùng để tưới cây, rửa nhà cao tầng, cứu hoả khi cần thiết).

 Kèm theo

Một bộ phụ tùng tiêu chuẩn của nhà sản xuất

 

 

BẢO HÀNH VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

 

 1. Thời hạn bảo hành

 

 Việc bảo hành cho xe của Quý khách theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

2. Phạm vi bảo hành

 

 Trong thời gian được bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí (nhân công) và bất cứ phụ tùng (chính hiệu) nào bị hỏng do lỗi lắp ráp thuộc về nhà sản xuất.

 

 Chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp (trong trường hợp có sự thay đổi chủ xe). Chúng tôi không thể giải quyết các yêu cầu nhận được sau khi hết thời hạn bảo hành.

 

 3. Giới hạn bảo hành:

 

 Những chi tiết và phụ tùng hao mòn thường xuyên được nêu dưới đây không được áp dụng thời hạn bảo hành tổng quát mà áp dụng thời hạn bảo hành riêng. Với điều kiện xe của Quý khách phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu về bảo trì, bảo dưỡng, thay dầu nhớt đúng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

 

 Thời hạn bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) áp dụng cho các loại phụ tùng sau:

 

 -          Bình ắc quy, còi điện,

 

 -          Máy phát điện, máy khởi động,

 

 -          Hệ thống đầu đốt,

 

 -          Hệ thống làm mát dầu thủy lực cho máy vận hành,

 

 -          Hệ thống bơm tưới nhựa đường, máy lai thủy lực,

 

 -          Hệ thống điều khiển và hệ thống nâng hạ giàn tưới,

 

 -          Các loại đồng hồ báo,

 

 -          Các loại cảm biến như: cảm biến chân ga, cảm biến tốc độ, cảm biến vòng tua, … và các loại cảm biến khác.

 

 4. Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành.

 

 4.1. Không bảo dưỡng xe định kỳ hoặc bảo dưỡng không đúng quy định của nhà sản xuất (Căn cứ vào lịch trình theo dõi bảo dưỡng định kỳ ở phần VI)

 

 4.2. Sử dụng sai nhiên liệu hoặc các chất bôi trơn.

 

 4.3. Thay đồi đồng hồ công tơ mét.

 

 4.4. Các chi tiết không được bảo hành

 

 a). Các chi tiết trung gian đặc biệt được liệt kê dưới đây:

 

 - Lốp, săm xe.

 

 - Đầu máy CD, Radiocatsec – MP3, màn hình và các phụ tùng khác do khách hàng lắp thêm.

 

 - Hộp điện ECU, ETACS (dùng cho động cơ phun dầu điện tử).

 

 b). Các chi tiết mau hỏng, dễ vỡ và các chất bôi trơn được liệt kê dưới đây không được bảo hành ngoại trừ lỗi do vật liệu hay do chế tạo:

 

 * Các chi tiết mau hỏng:

 

 - Lõi lọc gió, lọc dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, phin lọc.

 

 - Đĩa ly hợp (côn), má phanh, tang trống phanh.

 

 - Các chi tiết cao su như : Các dây cu roa, chổi gạt mưa, giăng các loại, ống cao su, cuppen.

 

 - Các loại bóng đèn, gương kính, chổi than của các mô tơ, cầu chì, rơ le và các chi tiết mau hỏng khác.

 

 - Các loại vòng bi (bạc đạn) moay ơ.

 

 * Các chất bôi trơn và các loại khác : Dầu bôi trơn động cơ, dầu hộp số, dầu trợ lực lái, mỡ, dầu cầu, ga lạnh.

 

 4.5. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

 

            a). Những hỏng hóc do sử dụng xe như chạy quá tốc độ, chở quá tải, cẩu thả, bị tai nạn..

 

            b). Sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự sửa đổi, lắp thêm phụ tùng/ phụ kiện không đúng thiết kế của xe.

 

            c). Thiệt hại do hóa chất công nghiệp, bụi phóng xạ, ăn mòn do mỹ phẩm, nước chứa axit, muối, nhựa cây, bụi phấn hoa, bão, sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không thuộc chế độ bảo hành.

 

           d). Sự ăn mòn hay bị giảm giá tự nhiên như ngả màu, phai màu, biến dạng, vết tì xước... không thuộc chế độ bảo hành.

 

 4.6. Những công việc sau đây là bảo dưỡng thường xuyên không thuộc diện bảo hành:

 

            - Bảo dưỡng may ơ, bổ sung mỡ vào các trục, khớp nối.

 

               - Làm sạch hệ thống làm mát động cơ, làm sạch các bộ phận lọc khác, súc rửa bình nhiên liệu.

 

            - Điều chỉnh độ căng đai, điều chỉnh suppap, điều chỉnh phanh, điều chỉnh côn, ga.

 

            - Kiểm tra đổ thêm các loại dầu, dung dịch và nước làm mát.

 

            - Thay thế các loại bầu lọc, lõi lọc.

 

Các đối tác