Hotline: 0903.251.288 - 0986.551.152

Trang chủ > Sản phẩm > Xe cuốn ép rác Howo - 14m3 E5

Xe cuốn ép rác Howo - 14m3 E5

Mã sản phẩm:
Xe cuốn ép rác Howo - 14m3 E5
Loại xe:
XE CUỐN ÉP RÁC
Hãng sản xuất:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CUỐC ÉP RÁC HOWO 14M3

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE

Tiêu chuẩn khí thải

EURO 5

Xe cơ sở

 

HOWO

Động cơ

Nhà sản xuất 

Howo sinotruck

Kiểu loại

YC6JA180-50, Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh thẳng hàng, tuabin tăng nạp và kết làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp. Làm mát bằng nước

Công suất lớn nhất 

Kw/rpm

132/2300

Dung tích xi lanh 

cm3

6.870

Kích thước bao ngoài 

mm

7630 x 2420 x 2980

Chiều dài cơ sở  

mm

4500

Số người cho phép chở 

Người

03

Trọng lượng bản thân 

kG

8.555

Trọng lượng toàn bộ                       

kG

16000

Cỡ lốp 

inch

10.00R20

 

 

 

THÙNG CHUYÊN DÙNG ÉP CHỞ RÁC

Xuất xứ

Việt Nam 

Hình dáng

4 trụ vát cong trơn 

Thể tích thùng chứa ép rác

                                14 m3

Vật liệu chính

+ Thép Hàn Quốc có khả năng chống ăn mòn cao .

+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO ….

Vật liệu sàn thùng trên 

Thép tấm  Hàn Quốc  độ dày  05 mm

Vật liệu sàn thùng dưới

Thép tấm Hàn Quốc  độ dày  06 mm

Vật liệu nóc thùng

Thép tấm Hàn Quốc  dày  05 mm

Vật liệu thành thùng

Thép tấm Perfom Hàn Quốc  dày 05mm

Chỉ tiêu kỹ thuật

+ Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.

+ Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ.

+ Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ,

Kết cấu vật liệu

Trụ vát, 4 mặt cong trơn bằng thép Q345b, chịu mài mòn và áp lực cao,

Nguyên lý xả rác

Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xylanh tầng

Nguyên lý cuốn ép

Cuốn ép trực tiếp thông qua lưỡi cuốn và tấm ép di động

Chu kỳ ép rác

10- 20 giây

Liên kết

Cơ cấu khóa tự động, có doăng cao su làm kín và giảm va đập

CƠ CẤU NẠP RÁC

Thể tích máng ép

1,2  m3

Vật liệu thành

Thép Hàn Quốc  dày  05 mm

Vật liệu máng cuốn

Thép Hàn Quốc  dày  08 mm

Vật liệu Lưỡi cuốn

Thép Hàn Quốc  dày 10  mm

Vật liệu khung xương đinh hình

Thép Hàn Quốc  dày  08  mm

Kiểu cơ cấu ép rác

Dùng xi lanh thủy lực 2 đầu điều khiển bằng cơ cấu van phân phối

Thời gian 1 chu kỳ cuốn ép

15 – 18 s

THÙNG CHỨA NƯỚC RÁC

Dung tích thùng chứa

100 Lít

Vật liệu

Làm bằng  inox  304 dày 5mm chống ăn mòn

Vị trí

Dưới máng ép rác có van xả nước và cửa dọn rác

HÌNH THỨC NẠP CUỐN ÉP RÁC

Cơ cấu nạp rác

Sử dụng một trong những cơ cấu sau

Càng gắp thùng thu gom rác đẩy tay  (400 – 500 lít )

Cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng (200 - 240 lít)

Cơ cấu máng xúc rác ( thiết kế mới ) sử dụng cho thu gom rác đổ dưới mặt đất. (500-700 lít)

Kiểu vận hành

Dung xi lanh thủy lực

Góc lật thùng thu gom

125 – 140 ( độ )

Tải trọng càng gắp chịu tối đa

500 Kg

Thời gian nạp thùng

< 18 giây

Cơ cấu xả rác

Sử dụng xilanh tầng xả rác bố trí trước kích thước thùng rác gắn trực tiếp với cơ cấu xả bằng kết cấu cơ khí nhỏ gọn dễ sử dụng tạo ra lực đẩy rác tối ưu Xi lanh tầng đẩy gọn rác và tránh đọng nước trong thùng

Kiểu vận hành

Dùng xi lanh thủy lực

Thời gian xả rác

18 giây

Bơm thủy lực

 

  • Bơm Pít tong    Pmax = 280 kg/cm2; Q = 76cc/vòng.
  • Lưu lượng bơm : 80 - 160 cc /vòng
  • Nguồn dẫn động bơm truyền trực tiếp từ PTO qua bán trục các đăng
  • Áp suất làm việc  : 180 (Kg/cm2)

HỆ THỐNG VAN PHÂN PHỐI

Hệ thống van làm việc

Van an toàn chống vỡ ống, van điều chỉnh lưu lượng bàn ép rác, van xả tràn, van một chiều.

Lưu lượng tối đa

80 lít / phút

Áp suất tối đa

340 Kg/cm2

XI LANH COMPA  ĐẨY XẢ RÁC TRỰC TIẾP

Nguyên lý hoạt động

Đẩy xả rác trực tiếp thông qua xy lanh tầng

Áp suất lơn nhất

210 kg/cm2

Hành trình làm việc

1350 mm

Lực đẩy lơn nhất

12 tấn

HỆ THỐNG XY- LANH THỦY LỰC KHÁC

Xy lanh ép rác

02 chiếc

Xy lanh cuốn rác

02 chiếc

Xy lanh nâng thùng phụ

02 chiếc

Xy lanh càng gắp

01 chiếc

Xy lanh máng xúc ( nếu dùng cơ cấu nạp rác máng xúc )

02 chiếc

Xy lanh kẹp ( khi dùng cơ cấu kẹp thùng nhựa )

01 chiếc

Loại xy lanh

  • 1 tầng tác động 2 chiều
  • Vỏ xy lanh lắp ráp trong nước
  • Ti xy lanh lắp ráp trong nước

Chất lượng

Tất cả các hệ thống thủy lực đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy trình của Cục Chất Lượng Đo Lường

THÙNG DẦU THỦY LỰC

Dung tích thùng dầu

80 Lít

CÁC THIẾT BỊ PHỤ TRỢ THỦY LỰC KHÁC

Phụ kiện thủy lực đi kèm theo xe

Lọc dầu , đồng hồ đo áp suất , nắp dầu , khóa đồng hồ , hệ thống van , thước báo dầu , Jắc – co … được lắp ráp theo dây chuyên hiện đại tiên tiến từ Nhật Bản chuyển giao

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN

Bộ phận điều khiển: Cơ khí tự động; Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; Ngoài ra còn phải được trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng: “ HỆ THỐNG DÙNG KHẨN CẤP”

  • Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở khoang nhận ép rác phía sau và bàn đẩy rác ra ở phía trước.
  • Hệ thống điều khiển nâng cặp thùng rác bằng cơ khí ở phía sau.

Điều khiển cuốn ép rác 

  • Điều khiển bằng tay : cặp thùng  xe gom (hoặc kẹp thùng nhựa) lật thùng xe gom (hoặc thùng nhựa) đổ vào máng , đưa thùng xe gom (hoặc thùng nhựa) ra , nhả thùng xe gom trở về vị trí cũ

Sơn thùng

Sơn chống rỉ toàn bộ thùng và phủ ngoài bằng loại sơn, chất lượng cao.

PHỤ KIỆN ĐI KÈM

Xe cơ sở

01 bánh xe dự phòng; 01 con đội thủy lực và tay quay; 01 dầu đĩa CD và Radio AM/FM; Kính cửa điều khiển , khóa cửa trung tâm; 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn; sách hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe; sổ bảo hành.

Phụ kiện đi kèm

Tài liệu hướng dẫn sử dụng, thùng đựng đồ nghề, phiếu bảo hành thùng chuyên dung.

LOGO – KẺ CHỮ

Trên cánh cửa Cabin và hai bên hông thùng xe

( theo yêu cầu của bên mua)

Hệ Thống Thủy Lực

Bơm thuỷ lực ITALIA

Van phân phối  ITALIA 

Tuy ô thủy lực : lắp ráp sản xuất trong nước

Các thiết bị TL khác Vỏ, cán, ống nhập khẩu, Lắp ráp, chế tạo tại Cty DK Việt Nam 

 

BẢO HÀNH VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

 1. Thời hạn bảo hành

 Việc bảo hành cho xe của Quý khách theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

2. Phạm vi bảo hành

 Trong thời gian được bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí (nhân công) và bất cứ phụ tùng (chính hiệu) nào bị hỏng do lỗi lắp ráp thuộc về nhà sản xuất.

 Chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp (trong trường hợp có sự thay đổi chủ xe). Chúng tôi không thể giải quyết các yêu cầu nhận được sau khi hết thời hạn bảo hành.

 3. Giới hạn bảo hành:

 Những chi tiết và phụ tùng hao mòn thường xuyên được nêu dưới đây không được áp dụng thời hạn bảo hành tổng quát mà áp dụng thời hạn bảo hành riêng. Với điều kiện xe của Quý khách phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu về bảo trì, bảo dưỡng, thay dầu nhớt đúng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

 Thời hạn bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) áp dụng cho các loại phụ tùng sau:

 -          Bình ắc quy, còi điện,

 -          Máy phát điện, máy khởi động,

 -          Hệ thống đầu đốt,

 -          Hệ thống làm mát dầu thủy lực cho máy vận hành,

 -          Hệ thống bơm tưới nhựa đường, máy lai thủy lực,

 -          Hệ thống điều khiển và hệ thống nâng hạ giàn tưới,

 -          Các loại đồng hồ báo,

 -          Các loại cảm biến như: cảm biến chân ga, cảm biến tốc độ, cảm biến vòng tua, … và các loại cảm biến khác.

 4. Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành.

 4.1. Không bảo dưỡng xe định kỳ hoặc bảo dưỡng không đúng quy định của nhà sản xuất (Căn cứ vào lịch trình theo dõi bảo dưỡng định kỳ ở phần VI)

 4.2. Sử dụng sai nhiên liệu hoặc các chất bôi trơn.

 4.3. Thay đồi đồng hồ công tơ mét.

 4.4. Các chi tiết không được bảo hành

 a). Các chi tiết trung gian đặc biệt được liệt kê dưới đây:

 - Lốp, săm xe.

 - Đầu máy CD, Radiocatsec – MP3, màn hình và các phụ tùng khác do khách hàng lắp thêm.

 - Hộp điện ECU, ETACS (dùng cho động cơ phun dầu điện tử).

 b). Các chi tiết mau hỏng, dễ vỡ và các chất bôi trơn được liệt kê dưới đây không được bảo hành ngoại trừ lỗi do vật liệu hay do chế tạo:

 * Các chi tiết mau hỏng:

 - Lõi lọc gió, lọc dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, phin lọc.

 - Đĩa ly hợp (côn), má phanh, tang trống phanh.

 - Các chi tiết cao su như : Các dây cu roa, chổi gạt mưa, giăng các loại, ống cao su, cuppen.

 - Các loại bóng đèn, gương kính, chổi than của các mô tơ, cầu chì, rơ le và các chi tiết mau hỏng khác.

 - Các loại vòng bi (bạc đạn) moay ơ.

 * Các chất bôi trơn và các loại khác : Dầu bôi trơn động cơ, dầu hộp số, dầu trợ lực lái, mỡ, dầu cầu, ga lạnh.

 4.5. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

            a). Những hỏng hóc do sử dụng xe như chạy quá tốc độ, chở quá tải, cẩu thả, bị tai nạn..

            b). Sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự sửa đổi, lắp thêm phụ tùng/ phụ kiện không đúng thiết kế của xe.

            c). Thiệt hại do hóa chất công nghiệp, bụi phóng xạ, ăn mòn do mỹ phẩm, nước chứa axit, muối, nhựa cây, bụi phấn hoa, bão, sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không thuộc chế độ bảo hành.

           d). Sự ăn mòn hay bị giảm giá tự nhiên như ngả màu, phai màu, biến dạng, vết tì xước... không thuộc chế độ bảo hành.

 4.6. Những công việc sau đây là bảo dưỡng thường xuyên không thuộc diện bảo hành:

            - Bảo dưỡng may ơ, bổ sung mỡ vào các trục, khớp nối.

               - Làm sạch hệ thống làm mát động cơ, làm sạch các bộ phận lọc khác, súc rửa bình nhiên liệu.

            - Điều chỉnh độ căng đai, điều chỉnh suppap, điều chỉnh phanh, điều chỉnh côn, ga.

            - Kiểm tra đổ thêm các loại dầu, dung dịch và nước làm mát.

            - Thay thế các loại bầu lọc, lõi lọc.

Sản phẩm cùng loại

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Các đối tác
Gọi Ngay: 0903.251.288