Hotline: 0903.251.288 - 0986.551.152

Trang chủ > Sản phẩm > Xe xitec chở xăng Dongfeng 6x4-16m3

Xe xitec chở xăng Dongfeng 6x4-16m3

Mã sản phẩm:
Xe xitec chở xăng Dongfeng 6x4 - 16m3
Loại xe:
XE XITEC CHỞ XĂNG DẦU
Hãng sản xuất:

THÔNG SỐ KT XE TÉC CHỞ XĂNG DẦU DONGFENG 16M3

Tên xe

Xe xitec chở xăng dầu Dongfeng

Công thức bánh xe

6×4

Trọng lượng

Tải trọng thiết kế (kg)

13275

Tự trọng thiết kế (kg)

11695

Tổng trọng thiết kế (kg)

25.000

Kích thước

Tổng thể(mm)

Dài

9.520

Rộng

2480

Cao

3250

Chiều dài cơ sở (mm)

4.350/5.350 + 1.300

Vệt bánh trước/ sau (mm)

1.986/ 1.860.

Vận hành

Tốc độ lớn nhất (km/h)

95

Cấu hình xe

Cabin

Kiểu

Cabin tiêu chuẩn D310, có giường nằm, có radiocatsec – nghe nhạc MP3

Màu

Trắng

Điều hoà

Động cơ

Model

Cumins C260-33, Tiêu chuẩn khí thải EURO III, 6 xylanh thẳng hàng, tubor tăng áp, làm mát bằng nước.

Công suất (kw/v/ph)

191/2.200

Tiêu chuẩn khí thải

Euro III

Dung tích xi lanh (cm3)

8.300

Tiêu hao nhiên liệu (L/100km)

Không tải: 24.5L

Tổng hợp: 34L

Sát-xi

Hộp số

DC9J150TJ  gồm 9 số tiến – 1 số lùi,

Cỡ lốp

11.00-20

Số lượng

10+1 (bao gồm cả lốp dự phòng)

Bình nhiên liệu

350 lít

Thông số của xitéc

Dung tích bồn chứa (m3)

16

Số khoang

3-4 khoang, vách ngăn dày 5mm

Vật liệu chế tạo bồn

Thép thép cácbon dày ≥ 5mm

Kích thước cổ lẩu

Đường kính lẩu: 900mm.

Chiều cao lẩu: 450 mm.

Model bơm; công suất

80YHCB-60; 60-80m3/h

Hệ thống bơm, đường ống và van công nghệ

Hệ thống bơm hút đẩy, có gắn khớp nối nhanh và van gạt bằng tay. Các đường ống công nghệ nối chung vào một van xả thông qua các van gạt bằng tay. Van xả được bố trí trong một hộp kín, có khóa. Cổ lẩu hợp kim nhôm, hệ thống thu hồi hơi và khóa sập thiết kế Châu Âu.

Trang bị

02 bình cứu hoả, 01 bộ phụ tùng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Đơn giá

Xin liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 0903.25.1288 (Mr Thái)

 

BẢO HÀNH VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

 

  1. Thời hạn bảo hành

 

Việc bảo hành cho xe của Quý khách theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

  1. Phạm vi bảo hành

 

Trong thời gian được bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí (nhân công) và bất cứ phụ tùng (chính hiệu) nào bị hỏng do lỗi lắp ráp thuộc về nhà sản xuất.

 

Chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp (trong trường hợp có sự thay đổi chủ xe). Chúng tôi không thể giải quyết các yêu cầu nhận được sau khi hết thời hạn bảo hành.

 

  1. Giới hạn bảo hành:

 

Những chi tiết và phụ tùng hao mòn thường xuyên được nêu dưới đây không được áp dụng thời hạn bảo hành tổng quát mà áp dụng thời hạn bảo hành riêng. Với điều kiện xe của Quý khách phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu về bảo trì, bảo dưỡng, thay dầu nhớt đúng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

 

Thời hạn bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) áp dụng cho các loại phụ tùng sau:

 

-          Bình ắc quy, còi điện,

 

-          Máy phát điện, máy khởi động,

 

-          Hệ thống đầu đốt,

 

-          Hệ thống làm mát dầu thủy lực cho máy vận hành,

 

-          Hệ thống bơm tưới nhựa đường, máy lai thủy lực,

 

-          Hệ thống điều khiển và hệ thống nâng hạ giàn tưới,

 

-          Các loại đồng hồ báo,

 

-          Các loại cảm biến như: cảm biến chân ga, cảm biến tốc độ, cảm biến vòng tua, … và các loại cảm biến khác.

 

  1. Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành.

 

4.1. Không bảo dưỡng xe định kỳ hoặc bảo dưỡng không đúng quy định của nhà sản xuất (Căn cứ vào lịch trình theo dõi bảo dưỡng định kỳ ở phần VI)

 

4.2. Sử dụng sai nhiên liệu hoặc các chất bôi trơn.

 

4.3. Thay đồi đồng hồ công tơ mét.

 

4.4. Các chi tiết không được bảo hành

 

a). Các chi tiết trung gian đặc biệt được liệt kê dưới đây:

 

- Lốp, săm xe.

 

- Đầu máy CD, Radiocatsec – MP3, màn hình và các phụ tùng khác do khách hàng lắp thêm.

 

- Hộp điện ECU, ETACS (dùng cho động cơ phun dầu điện tử).

 

b). Các chi tiết mau hỏng, dễ vỡ và các chất bôi trơn được liệt kê dưới đây không được bảo hành ngoại trừ lỗi do vật liệu hay do chế tạo:

 

* Các chi tiết mau hỏng:

 

- Lõi lọc gió, lọc dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, phin lọc.

 

- Đĩa ly hợp (côn), má phanh, tang trống phanh.

 

- Các chi tiết cao su như : Các dây cu roa, chổi gạt mưa, giăng các loại, ống cao su, cuppen.

 

- Các loại bóng đèn, gương kính, chổi than của các mô tơ, cầu chì, rơ le và các chi tiết mau hỏng khác.

 

- Các loại vòng bi (bạc đạn) moay ơ.

 

* Các chất bôi trơn và các loại khác : Dầu bôi trơn động cơ, dầu hộp số, dầu trợ lực lái, mỡ, dầu cầu, ga lạnh.

 

4.5. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

 

           a). Những hỏng hóc do sử dụng xe như chạy quá tốc độ, chở quá tải, cẩu thả, bị tai nạn..

 

           b). Sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự sửa đổi, lắp thêm phụ tùng/ phụ kiện không đúng thiết kế của xe.

 

           c). Thiệt hại do hóa chất công nghiệp, bụi phóng xạ, ăn mòn do mỹ phẩm, nước chứa axit, muối, nhựa cây, bụi phấn hoa, bão, sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không thuộc chế độ bảo hành.

 

           d). Sự ăn mòn hay bị giảm giá tự nhiên như ngả màu, phai màu, biến dạng, vết tì xước... không thuộc chế độ bảo hành.

 

4.6. Những công việc sau đây là bảo dưỡng thường xuyên không thuộc diện bảo hành:

 

           - Bảo dưỡng may ơ, bổ sung mỡ vào các trục, khớp nối.

 

- Làm sạch hệ thống làm mát động cơ, làm sạch các bộ phận lọc khác, súc rửa bình nhiên liệu.

 

           - Điều chỉnh độ căng đai, điều chỉnh suppap, điều chỉnh phanh, điều chỉnh côn, ga.

 

           - Kiểm tra đổ thêm các loại dầu, dung dịch và nước làm mát.

 

           - Thay thế các loại bầu lọc, lõi lọc.

 

Sản phẩm cùng loại

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Liên hệ: 0903 251 288

Các đối tác