Hotline: 0903.251.288 - 0986.551.152

Trang chủ > Sản phẩm > Xe xitec cấp lẻ xăng dầu lưu động Isuzu 16m3

Xe xitec cấp lẻ xăng dầu lưu động Isuzu 16m3

Mã sản phẩm:
Xe xitec cấp lẻ xăng dầu lưu động Isuzu 16m3
Loại xe:
XE XITEC CHỞ XĂNG DẦU
Hãng sản xuất:

Cataloge

XE XITEC CẤP LẺ XĂNG DẦU ISUZU 6x4 - 16M3

Số

Danh mục của xe

Thông số kỹ thuật của xe

A.

Thông tin chung

1

Model xe

CSC5250GPSC4/TUP-X

2

Chủng loại xe

Xe xitec cấp xăng dầu Isuzu 6x4 – 16m3

3

Hãng sản xuất

ISUZU

4

Nước sản xuất

Liên doanh Trung Quốc – Nhật Bản

5

Năm sản xuất

2019

6

Kích thước tổng thể

9360 x 2500 x 3270mm

7

Tổng trọng lượng

23.000kg

8

Tải trọng

11.840kg 

9

Trọng lượng bản thân

10.965kg

10

Công thức bánh

6x4

11

Ca bin

Lật được, 3 người ngồi, điều hòa nhiệt độ, AM/FM/MP3 

12

Hệ thống lái

Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực.

13

Hệ thống treo

Nhíp lá nhiều lớp hình bán nguyệt, giảm chấn thủy lực

14

Hệ thống phanh

Phanh trước

Tang trống /Khí nén – 2 dòng

 

 

Phanh sau

Tang trống /Khí nén – 2 dòng

 

 

Phanh tay

Khí nén + lò xo tích năng tại các bầu phanh trục 2+3

 

 

Trang bị

Hệ thống chống bó cứng bánh xe (ABS)

15

Chiều dài cơ sở

4650 + 1300 mm

16

Vệt bánh trước/ sau

1960/1855 mm

17

Cỡ lốp

11.00R20

18

Cột đo diesel

19

Tốc độ lớn nhất

95 km/h

B.

Động cơ

1

Model động cơ

ISUZU 6HK1-TCH, động cơ 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước.

2

Công suất

221/2400 kw/rpm 

3

Dung tích xilanh

7790 cm3

4

Hộp số

9JS119TA, số tay với 09 số tiến và 02 số lùi 

5

Tiêu chuẩn khí thải

Euro 5

C.

Thông số phần chuyên dùng

1

Dung tích bồn chứa (m3)

16

 

Kích thước xi téc (DxRxC)

5550/5250x2400x1570 mm

2

Số khoang

3 khoang

3

Vật liệu chế tạo bồn

Thép SS400 dày ≥ 4mm

4

Chỏm cầu

Dạng hình elíp, vật liệu thép các bon SS400 độ dày 5mm

5

Tấm chắn sóng

Dạng tấm được liên kết với các xương đỡ bằng mối ghép bu lông. Vật liệu Thép các bon SS400 độ dày 1,5mm

6

Hộp đế dây

Dạng ống làm từ thép các bon SS400 độ dày 1,2mm

7

Cổ téc

Hình trụ tròn. Đường kính Ø800(mm). Thép SS400 dày 4mm

8

Lưu lượng bơm

600 lít/ phút

9

Các van xả

Kiểu bi có tay vặn, được bố trí trên mỗi đường ống cấp xả. Vật liệu Gang đúc DN80

10

Hệ thống cấp dầu lắp trên xe (được lắp phía sau xitec, được cố định với khung xe và đặt trong 1 hộp kín có 02 buồng độc lập, có cánh cửa mở bên buồng chứa máy phát điện, và cách cửa cuốn bên buồng chứa cây cấp xăng dầu)

Cột bơm

Lưu lượng 70L/P, 01 cò bơm, bộ số đếm điện tử LT-B112, bầu lưởng và guồng bơm nhập khẩu, dây cấp phát dài 10m.

Máy phát điện

Hyundai 5kw, sử dụng nhiên liệu Diesel

Thiết bị kết nối 3G

Kiểm soát hệ thống cấp phát xăng dầu thông qua máy tính đặt tại văn phòng; đồng bộ với hệ thống kiểm soát hành trình GPS 

11

Trang bị kèm theo

02 bình cứu hoả, 02 ống mềm với khớp nối nhanh, xích tiếp đất, 01 bộ phụ tùng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

BẢO HÀNH VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

 1. Thời hạn bảo hành

 Việc bảo hành cho xe của Quý khách theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng hoặc 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước.

2. Phạm vi bảo hành

 Trong thời gian được bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí (nhân công) và bất cứ phụ tùng (chính hiệu) nào bị hỏng do lỗi lắp ráp thuộc về nhà sản xuất.

 Chế độ bảo hành sẽ được chuyển nhượng đầy đủ cho những chủ xe kế tiếp (trong trường hợp có sự thay đổi chủ xe). Chúng tôi không thể giải quyết các yêu cầu nhận được sau khi hết thời hạn bảo hành.

 3. Giới hạn bảo hành:

 Những chi tiết và phụ tùng hao mòn thường xuyên được nêu dưới đây không được áp dụng thời hạn bảo hành tổng quát mà áp dụng thời hạn bảo hành riêng. Với điều kiện xe của Quý khách phải thực hiện đầy đủ các yêu cầu về bảo trì, bảo dưỡng, thay dầu nhớt đúng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

 Thời hạn bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước) áp dụng cho các loại phụ tùng sau:

 -          Bình ắc quy, còi điện,

 -          Máy phát điện, máy khởi động,

 -          Hệ thống đầu đốt,

 -          Hệ thống làm mát dầu thủy lực cho máy vận hành,

 -          Hệ thống bơm tưới nhựa đường, máy lai thủy lực,

 -          Hệ thống điều khiển và hệ thống nâng hạ giàn tưới,

 -          Các loại đồng hồ báo,

 -          Các loại cảm biến như: cảm biến chân ga, cảm biến tốc độ, cảm biến vòng tua, … và các loại cảm biến khác.

 4. Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành.

 4.1. Không bảo dưỡng xe định kỳ hoặc bảo dưỡng không đúng quy định của nhà sản xuất (Căn cứ vào lịch trình theo dõi bảo dưỡng định kỳ ở phần VI)

 4.2. Sử dụng sai nhiên liệu hoặc các chất bôi trơn.

 4.3. Thay đồi đồng hồ công tơ mét.

 4.4. Các chi tiết không được bảo hành

 a). Các chi tiết trung gian đặc biệt được liệt kê dưới đây:

 - Lốp, săm xe.

 - Đầu máy CD, Radiocatsec – MP3, màn hình và các phụ tùng khác do khách hàng lắp thêm.

 - Hộp điện ECU, ETACS (dùng cho động cơ phun dầu điện tử).

 b). Các chi tiết mau hỏng, dễ vỡ và các chất bôi trơn được liệt kê dưới đây không được bảo hành ngoại trừ lỗi do vật liệu hay do chế tạo:

 * Các chi tiết mau hỏng:

 - Lõi lọc gió, lọc dầu bôi trơn, lọc nhiên liệu, phin lọc.

 - Đĩa ly hợp (côn), má phanh, tang trống phanh.

 - Các chi tiết cao su như : Các dây cu roa, chổi gạt mưa, giăng các loại, ống cao su, cuppen.

 - Các loại bóng đèn, gương kính, chổi than của các mô tơ, cầu chì, rơ le và các chi tiết mau hỏng khác.

 - Các loại vòng bi (bạc đạn) moay ơ.

 * Các chất bôi trơn và các loại khác : Dầu bôi trơn động cơ, dầu hộp số, dầu trợ lực lái, mỡ, dầu cầu, ga lạnh.

 4.5. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

            a). Những hỏng hóc do sử dụng xe như chạy quá tốc độ, chở quá tải, cẩu thả, bị tai nạn..

            b). Sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự sửa đổi, lắp thêm phụ tùng/ phụ kiện không đúng thiết kế của xe.

            c). Thiệt hại do hóa chất công nghiệp, bụi phóng xạ, ăn mòn do mỹ phẩm, nước chứa axit, muối, nhựa cây, bụi phấn hoa, bão, sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không thuộc chế độ bảo hành.

           d). Sự ăn mòn hay bị giảm giá tự nhiên như ngả màu, phai màu, biến dạng, vết tì xước... không thuộc chế độ bảo hành.

 4.6. Những công việc sau đây là bảo dưỡng thường xuyên không thuộc diện bảo hành:

            - Bảo dưỡng may ơ, bổ sung mỡ vào các trục, khớp nối.

               - Làm sạch hệ thống làm mát động cơ, làm sạch các bộ phận lọc khác, súc rửa bình nhiên liệu.

            - Điều chỉnh độ căng đai, điều chỉnh suppap, điều chỉnh phanh, điều chỉnh côn, ga.

            - Kiểm tra đổ thêm các loại dầu, dung dịch và nước làm mát.

            - Thay thế các loại bầu lọc, lõi lọc.

Các đối tác
Gọi Ngay: 0903.251.288